Nhiều điểm đặc sắc trong đêm khai mạc Lễ hội pháo hoa Đà Nẵng 2024

Dem khai mac le hoi phao Hoa Da Nang 2024

Bên cạnh những màn đấu pháo đầy đẳng cấp thì trong đêm khai mạc lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2024 thì quý khách sẽ được xem những màn biểu diễn nghệ thuật đình cao của môn thể thao Jetski & Flyboards trên nước lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

Chuyên trang về DIFF 2024: www.lehoiphaohoadanang.com

MÀN SO GĂNG GIỮA ĐỘI CHỦ NHÀ VÀ ĐƯƠNG KIÊM VÔ ĐỊCH

Đêm khai mạc lễ hội pháo hoa Đà Nẵng 2024 sẽ được diễn ra vào ngày 8/6 với chủ đề “tinh hoa văn hóa” giữa đội chủ nhà Việt Nam và đội Pháp là đương kiêm vô địch trong kỳ lễ hội pháo hoa Đà Nẵng được tổ chức vào năm 2023.

Doi Phap- duong kiem vo dich DIFF 2023
Đội Pháp nhận cúp vô địch trong kỳ lễ hội pháo hoa Đà Nẵng 2023

Đội Pháp – Công ty ArtEventia là một đối thủ vô cùng nặng ký đối với đội pháo hoa Việt Nam bởi vì không chỉ là đương kiêm vô địch DIFF 2023 mà có những thành tích  vô cùng nổi bậc: Quán quân Lễ hội pháo hoa quốc tế Knokke-Heist (Bỉ) 2022; Hạng nhất Lễ hội pháo hoa quốc tế Szczecin (Ba Lan) 2019.

Dù mới được thành lập vào năm 2013 nhưng đội pháo hoa ArtEventia đã tạo được những thành tích đầy ấn tượng nhờ vào sự dẫn dắt của 2 chuyên gia trong ngành kỹ thuật chỉ đạo nghệ thuật pháo hoa và thiết kế pháo hoa cho các buổi biểu diễn lớn ở Pháp và quốc tế.

Theo đại diện của đội ArtEventia thì màn trình diễn trong đêm khai mạc sẽ mang tên ” Vũ điệu Rồng” được lấy từ cảm hứng cây cầu Rồng nổi tiếng tại Đà Nẵng thể hiện sự oi vệ, trẻ trung và đầy sức mạnh. Từ miệng rồng sẽ phun ra màu sắc và cảm xúc thể hiện tình yêu, sức khẻo và sự dũng cảm cho nhân loại.

Man trinh dien phao hoa doi Phap-DIFF 2023
Màn trình diễn pháo hoa đầy đỉnh cao của đội Pháp tại DIFF 2023

Bên cạnh lợi thế là đội chủ nhà và kinh nghiệm trong những mùa lễ hội này được tổ chức tại Việt Nam thì đội Đà Nẵng cung có được những thành tích quốc tế đầy ấn tượng

  • Quán quân – Lễ hội pháo hoa Global Fest 2014 tại Calgary, Canada
  • Giải Nhì – Lễ hội ánh sáng Celebration of Lights 2012 ; tại Vancouver, Canada
  • Giải Bạc – Lễ hội pháo hoa Fire up the night 2019 tại Ohio, Hoa Kỳ;
  • Giải ba Lễ hội pháo hoa Pyromagic 2015 tại Warszawa, Ba Lan.
  • 5 giải ba lễ hội pháo hoa Đà nẵng và các năm 2010, 2011, 2012, 2013, 2015

Đại diện đội Việt Nam chia sẽ và cho biết đội sử dụng hơn 4.000 quả pháo các loại tạo nên những hàng trăm hiệu ứng và màu sắc khác nhau. Màn trình diễn trong đêm thi này sẽ mang tên “vũ điệu bầu trời” và được chia làm 3 phần với sự kết hợp giữa âm thanh từ nhẹ nhàng đến cao độ để truyền tải cảm xúc tốt nhất đến khán giả.

Doi phao hoa VietNam
Đội Việt Nam chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận địa pháo hoa vào đêm 8/6

Theo ban giám khảo cho biết thì đêm thi này sẽ có nhiều kịch tính bởi 2 đội dự thi đều có nhiều kinh nghiệm và những thành tích vô cùng nổi bậc. Thật khó để dự đoán được đội nào sẽ chiến thắng nhưng chúng tôi có thể biết được những màn trình diễn của cả 2 đội này sẽ tạo được ấn tượng sâu sắc cho người xem.

KHAI TIỆC BẰNG “ĐẠP SÓNG RẺ GIÓ” ĐẲNG CẤP QUỐC TẾ

Khai tiệc cho đêm khai mạc lễ hội pháo hoa này thì khán giả sẽ được mãn nhãn với show trình điễn nghệ thuật đỉnh cao của môn thể thao Jetski & Flyboards. Với sự kết hợp biểu diễn vũ điệu trên mặt nước, trên không trung bởi những màn nhào lộn đầy mạo hiểm của các vận động viên nổi tiếng Top 1 thế giới.

Jetski-flyboard-Diff 2024

Những màn trình diễn đỉnh cao của Jetski & Flyboards do nhà sản xuất H2O đình đảm nước Úc thực hiện, đây là đơn vị nổi tiếng thế giới với hơn 30 năm kinh nghiệm trình diễn kết hợp pháo hoa.  Show diễn của công ty này cũng có mặt trong bộ phim bom tấn James Bond, Mission Mission Impossible.

Theo ông Nguyễn Văn Bình đại diện đơn vị tổ chức DIFF 2024 cho biết thì hiện nay có hạng mục cho môn thể thao Jetski & Flyboards đang được gấp rút thực hiện từ sân khấu, khán đài, giàn pháo hoa. Sự góp mặt của môn thể thao mới lạ và độc đáo này trong đêm khai mạc sẽ tạo được ấn tượng khó phai trong lòng du khách.

CÓ SỰ GÓP MẶT CỦA NHỮNG CA SĨ HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Những chương trình biểu diễn nghệ thuật và ca nhạc luôn được xem trọng và đầu tư một cách công phu trong mỗi đêm diễn ra lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng. Trong đêm khai mạch DIFF 2024 thì sân khấu chính sẽ xuất hiện nam ca sĩ Tùng Dương với danh xưng Divo của làng nhạc Việt.

Tung Duong-Diff 2024

Còn có thê “chị đẹp” Trang Pháp – cô gái vừa xuất sắc trở thành quán quân của “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023” và những ca khúc về tự hào Việt Nam hay những bài tình ca bất hủ của nước Pháp đến từ những ca sĩ quốc tế.

Đặc biệt những chương trình biểu diễn nghệ thuật này sẽ được trình diễn trên một sân khấu được đầu tư quy mô lớn hơn (diện tích rộng hơn 20% so với năm 2024) nhiều công nghệ đèn leb hiện đại và màn hình chiếu cũng to lớn hơn mọi năm.

San khau le hoi phao hoa Da Nang 2024-1

Sâu khấu DIFF 2024 được thiết kế với cảm hững là những bàn tay đan vào nhau nhằm truyền tải thông điệp thế giới hòa bình, nhân vân đúng với chủ để chính của mùa lễ hội pháo hoa 2024  “MADE IN UNITY: Kết nối toàn cầu, Rạng rỡ năm châu”.

Lễ hội pháo hoa Đà Nẵng 2024 diễn ra từ ngày 8/6 đến 13/7 với 8 đội dự thi và được chia làm 5 đêm thi đấu. Khán đài ngồi xem được thiết kế bên kia dòng sông Hàn (trực diện điểm bắn) và được chia làm 5 phân khu với giá vé ngồi xem từ 800.000đ cho đến 3.000.000đ.

Link đặt vé trực tuyến: https://phaohoaquoctedanang.com/ve-khan-dai-xem-le-hoi-phao-hoa-da-nang.html

VIDEO XEM LẠI ĐÊM KHAI MẠC LỄ HỘI PHÁO HOA ĐÀ NẴNG 2024

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *