Các sự kiện lễ hội đồng hành cùng pháo hoa Đà Nẵng 2024

Cac le hoi dong hanh cung phao hoa 2024

Bên cạnh cuộc thi bắn pháo hoa quốc tế là ” tâm chấn” thì TP Đà Nẵng tổ chức hơn 20 show diễn và các sự kiện lễ hội diễn ra khắp mọi ngõ khách của thành phố. Du khách sẽ hòa mình vào một thiên đường lễ hội khi đến với thành phố đáng sống nhất Việt nam trong mùa hè này.

NHỮNG MÀN THI THỐ PHÁO ĐỈNH CAO TỪ CÁC ĐỘI QUỐC TẾ

Đây là lần thứ 12 Đà Nẵng đứng ra đăng cai tổ chức cuộc thi bắn pháo hoa quốc tế, trong mỗi mùa lễ hội này diễn ra thì Đà Nẵng thu hút hàng triệu lượt khách trong nước và quốc tế háo hức lên đến để được mãn nhãn với những màn bắn pháo hoa đẳng cấp.

Phao hoa Da Nang dep 1

Theo anh Phạm Thái Quyền một du khách đến từ Hà Nội chia sẽ: tôi thật quá bất ngờ bởi các đội tham dự thể hiện những màn trình diễn pháo hoa vô cùng đẹp, nó khác biệt hoàn toàn với những lần tôi được xem như bắn pháo hoa chào mừng năm mới…

Không có một lời nào mô tả trọn vẹn được cảm xúc khi được xem pháo hoa trực tiếp từ cuộc thi này bởi các giác quan của người xem đều bị kích thích như mắt thấy, tai nghe, mũi cảm nhận, tim rộn ràng, lòng hồi hộp, tất cả những cảm nhận trọn vẹn này không một công nghệ hiện đại nào có thể khơi dậy

Xem phao hoa quoc te Da Nang 2024

Còn theo du khách Karoline Marie Knudsen đến từ Đan Mạch hào hứng tại đêm khai mạc DIFF 2023: Trước đây tôi có xem lễ hội pháo hoa Đà Nẵng của các năm qua ảnh và trên điện thoại, nhưng khi xem trực tiếp thì có một cảm giác rất đặt biệt nó tạo cảm xúc háo hức và hồi hộp khi được nghe tiếng pháo nổ kết hợp với âm nhạc đồng điệu.

Đến với cuộc thi bắn pháo hoa quốc tế này thì du khách sẽ có được một vị trí xem trọn vẹn nhất, trực diện điểm bắn pháo hoa bởi ban tổ chức sẽ lắp đặt một dãy khán đài ngồi xem dạng tâm cấp và không phải chen lấn hay đi trước để có thể giành được một vị trí xem đẹp như các kỳ bắn pháo hoa tại địa phương của mình.

Toan canh khan dai ngoi xem phao hoa Da Nang
Toàn cảnh khán đài ngồi xem và vị trí bắn pháo hoa

Lễ hội pháo hoa Đà Nẵng 2024 sẽ được diễn ra từ ngày 8/6 đến ngày 13/7 với 8 đội tham dự đó là: Anh, Pháp, Ý, Mỹ, Đức, Ba Lan, Trung Quốc, Phần Lan và Việt Nam. Trong đó có 3 tân binh mới và 3 đội đạt giải quán quân trong các kỳ lễ hội được tổ chức vào các năm 2018,2019 & 2023.

Có 5 đêm thi đấu thì trong mỗi đêm sẽ có 2 đội đã được bốc thăm để thi đấu đối kháng với nhau, hai đội có điểm số cao nhất được chọn vào dự thi đêm chung kết. Du khách sẽ còn được xem những chương trình biểu diễn nghệ thuật, âm nhạc từ những ca nghệ sĩ nổi tiếng trong mỗi đêm thi này.

Xem thêm: Lịch tổ chức cuộc thi bắn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2024

“ĐẠI TIỆC” LỄ HỘI VỚI NHỮNG SHOW DIỄN TẦM CỠ QUỐC TẾ

Bân cạnh pháo hoa là tâm chấn thì thành phố Đà Nẵng sẽ tổ chức hơn 40 show diễn, lễ hội và các sự kiện khắp mọi ngõ ngách vô cùng độc đáo và đẳng cấp để đồng hành cùng như là: Random dance Kpop; lễ hội Water Fest; liên hoan phim DANAFF II; Đại hội thể thao học sinh Đông Nam Á…

Cùng với đó, du khách sẽ có cơ hội khám phá Đà Nẵng về đêm đầy nhộn nhịp và sôi động với các show diễn: Charming show, Áo dài show; chương trình du ngoạn sông Hàn về đêm trên các tàu du lịch, xích lô du lịch…; Song song đó là hoạt động của các phố du lịch, chợ đêm như Phố du lịch An Thượng, chợ đêm Helio, bãi biển đêm Mỹ An…

Lien hoan phim Da Nang 2024
Liên hoan phim Châu Á 2024 sẽ được tổ chức tại Đà Nẵng trong hè này

Đặc biệt đây là lần đầu tiên xuất hiện tại Đà Nẵng, một show trình điễn nghệ thuật đỉnh cao của môn thể thao Jetski & Flyboards. Với sự góp mặt của những vận động viên TOP 1 thế giới sẽ tạo những vũ điệu nhào lôn trên không trung và dưới mặt nước kết hợp với những màn bắn pháo hoa trong mỗi đêm.

Jetski-flyboard-Diff 2024

Những màn trình diễn này được thực hiện bởi nhà sản xuất H2O đến từ Úc với hơn 30 năm kinh nghiệm trong việc trình diễn trên sông nước kết hợp với pháo hoa được tổ chức trên thế giới. Đặc biệt, đây là đơn vị đã tham gia (hiệu ứng ngoại cảnh) trong các bộ phim “bom tấn” như James Bond, Mission Impossible.

DIFF 2024-Bana Hills

Những điểm thăm quan du lịch tại Đà Nẵng cũng sẽ phối hợp tổ chức nhiều chương trình show diễn và lễ hội trong dịp này. Chẳng hạn như khu du lịch Bà Nà Hill có chương trình xiếc nghệ thuật với ảo thuật gia huyền thoại Maestro Voronin được mệnh danh là “David Copperfield” của làng ảo thuật hài thế giới.

Hay là show diễn The Rainbow Show –  dành cho cộng đồng LGBT lần đầu tiên có mặt tại Đà Nẵng… Đây cũng là lần đầu tiên tại Đà Nẵng tổ chức một show diễn private dành riêng cho tệp khách hàng tinh hoa – mang tên The Stellar – với sự tham gia của hàng loạt nghệ sĩ top 1 thế giới.

Da Nang Downtown-Asia Park
Đà Nẵng Downtown là điểm đến không thể bỏ qua khi đến Đà Nẵng xem DIFF 2024.

Tại “quận không nghĩ – Đà Nẵng Downtown” (trước đây là công viên Châu Á – Asia Park) thì có show trình diễn nghệ thuật trên mặt nước Jetski & Flyboards vào các ngày diễn ra pháo hoa hoặc Show “Rối Việt” tại nhà hát Ầu Ơ mở cửa đón khách tất cả các ngày trong tuần.

Quý khách sẽ có một chuyến thăm quan không ngừng nghĩ xuyên xuốt mùa hè này khi đến với Đà Nẵng, nhưng đừng quên đặt trước cho mình một tấm vé để được vào cổng xem cuộc thi bắn pháo hoa quốc tế nhé ! Bởi vì hầu như mọi năm diễn ra lễ hội này đều xảy ra tình trạng “cháy vé”.

Đặt trực tuyến: vé xem lễ hội pháo hoa Đà Nẵng 2024

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *