Đêm thi thứ 4, ngày 29/6 – Lễ hội pháo hoa Đà Nẵng 2024

Dem thu 4- Le hoi phao Hoa Da Nang 2024

“Kẻ tám lạng, người nữa cân” đó là cuộc đối kháng giữa 2 cựu vương Trung Quốc – Vô địch DIFC 2009 và đội Phần Lan – Vô địch DIFF 2019 trong đêm thi thứ 4 của lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2024.

Chuyên trang về lễ hội: www.lehoiphaohoadanang.com

ĐỘI TRUNG QUỐC – SỰ TRỞ LẠI CỦA CỰU VƯƠNG ĐỜI ĐẦU DIFF

Đây là lần thứ 12 Đà Nẵng đứng ra đăng cai tổ chức cuộc thi bắn pháo hoa quốc tế và lần đầu tiên được tổ chức vào năm 2008 thì đến năm tiếp theo đội Trung Quốc tham dự và giành giải nhất – quán quân trong kỳ lễ hội vào năm 2009.

Doi phao hoa Trung Quoc-Jinduan-New-Art

Đội Trung Quốc – Liuyang Jingduan New-art Display Co., Ltd được thành lập vào năm 1996 là tập đoàn sản xuất và xuất khẩu pháo hoa lớn nhất Trung Quốc. Họ sở hữu hơn 300ha dành cho xưởng sản xuất và hàng chục ngôi nhà cho đội phát triển và thiết kế, biên tập chương trình biểu diễn pháo hoa.

Sự lớn mạnh của tập đoàn này nhờ hợp nhất giữa 2 công ty Jingduan Technology và New-art Pyrotechnics. Nhờ chất lượng pháo và kinh nghiệm của mình thì pháo hoa của công ty này rất được ưa chuộng tại thị trường Mỹ, Dubai, Thái Lan…

Một số thành tích đáng chú ý khác của đội Surex Firma Rodzinna

  • Hạng 1 Liên hoan pháo hoa Quốc tế Hannover, Đức, năm 2022
  • Hạng 1 Cuộc thi pháo hoa Quốc tế Madeira, Bồ Đào Nha, năm 2017
  • Hạng 1 Liên hoan pháo hoa Quốc tế Zagreb, Croatia, năm 2016
  • Hạng 1 Liên hoan nghệ thuật pháo hoa Cannes, Pháp năm 2015
  • Hạng 1 Liên hoan văn hóa pháo hoa quốc tế Liuyang, Trung Quốc năm 2015
Man trinh dien cua doi Trung Quoc-DIFC 2009
Màn trình diễn đầy nghệ thuật cao của đội Trung Quốc vào DIFC 2009

Đến với lễ hội pháo hoa Đà Nẵng 2024 đội Trung Quốc màn trình diễn nghệ thuật “Bài hát Mùa hè”, được thiết kế hoàn toàn mới lạ với chất liệu “thêu tay truyền thống”. Kết hợp với pháo hoa để tái hiện một cuộc sống hạnh phúc và bình yên trên bầu trời Đà Nẵng.

ĐỘI PHẦN LAN – GƯƠNG MẶT QUEN THUỘC TRONG CÁC MÙA DIFF

Đội Phần Lan quá quen thuộc đối với khán giả vì 2 năm liên tiếp gần đây họ đã tham dự lễ hội pháo hoa này rồi. Đặc biệt vào tối ngày 6/7/2019 thì đội pháo hoa JoHo Pyro Professional Fireworks AB (Phân Lan) đã đưa khán giả “ra khơi” ngất ngay trong màn biểu diễn của mình để giảnh chức vô địch trước đội Anh.

Doi Phan Lan - DIFF 2019
Độ Phần Lan nhận cúp vô địch vào lễ hội pháo hoa năm 2019

Công ty JoHo Pyro Professional Fireworks AB ( đội Phần Lan ) được thành lập vào năm 2004 với ông Johan Hollander, một con người đam mê và làm việc chuyên nghiệp với pháo hoa từ năm 2000. Ông đã dẵn dắt công ty tham dự nhiều lễ hội pháo hoa lớn trên toàn thế giới và đạt nhiều thành quả cao.

  • Hạng 1 Cuộc thi pháo hoa quốc tế Montréal, Montréal Canada năm 2023
  • Hạng 1 Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng DIFF năm 2019
  • Hạng 1 Pháo hoa quốc tế Zagreb, Zagreb Croatia năm 2017
  • Hạng 1 Lễ hội D’art Pyrotechnique, Cannes Pháp năm 2016
  • Lễ hội pháo hoa quốc tế Warsaw, Warsaw Ba Lan năm 2015

Đến với lễ hội DIFF 2024 này thì Joho Pyro sẽ mang đến “A Million Dreams – Một triệu giấc mơ” kết hợp với “dàn nhạc giao hưởng” sẽ đưa khán giả đi qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Đồng thời, đại diện Phần Lan tiết lộ, họ sẽ mang đến một điều bất ngờ – kỹ thuật hiệu ứng hoàn toàn mới, và sự kết hợp không ngờ tới giữa pháo hoa và nước.

CHƯƠNG TRÌNH BIỂU DIỄN NGHIỆ THUẬT TRONG ĐÊM THI NÀY

Chúng tôi sẽ cập nhập trong thời gian sớm nhất !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *